Tin tức

Tình hình các công trình khách sạn và việc lựa chọn, sử dụng khóa khách sạn.

Tình hình các công trình khách sạn và việc lựa chọn, sử dụng khóa khách sạn.
Năm 2014 được dự báo thị trường bất động sản sẽ ấm dần với những chính sách hổ trợ từ Nhà Nước, các dự án chung cư căn hộ dần được hoàn thiện trong khi một phần được ưu đãi về lãi suất vay nên giá cả có phần đi xuống, nhưng không ít công trình dự án lại điêu đứng vì phần vốn đã bỏ ra mà chưa thu được gì, nguồn vốn hết cạn cho việc tiếp tục hoàn thiện thì đành đắp chiếu từ năm này sang nhăm khác gây nên tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.
Với thị trường khách sạn, đầu năm 2014 hầu hết tại các tỉnh thành khu vực Duyên Hải Miền Trung với việc sở hữu những bài biển dài tuyệt đẹp thì việc đầu tư xây dựng khách sạn lại diển ra rầm rộ. Ngay tại thành phố biển Nha Trang hiện nay có rất nhiều công trình lơn đang hoàn thiện và rất nhiều những công trình khách sạn nhỏ lẻ khác đang thi nhau mọc lên. ở thành phố bên Sông Hàn cũng không kém phần sôi động, từ cuối năm 2013 đến đầu năm 2014 đã có khoảng 10 dự án khách sạn nhỏ được khởi công xây dựng, tiến độ xây dựng đều và ổn định, bên cạnh đó cũng có những dự án lớn đã được cấp phép đầu tư từ nhiều năm nhưng chưa triển khai, triển khai chậm hoặc đã thi công một phần nhưng đang đắp chiếu.
Việc các dự án khách sạn thi nhau mọc lên đã tạo điều kiện thuận lợi về giải quyết công ăn việc làm cho nhà thầu xây dựng và kéo theo hàng loạt các mặt hàng khác được bán chạy hơn.
Với các sản phẩm khóa khách sạn, két sắt khách sạn, minibar, công tắc thẻ, chuông cửa cảm ứng....như GOODWILL đang cung cấp, trong bối cảnh này đã tạo ra cơ hội và cũng không ít thách thức. Thị trường các thiết bị an ninh khách sạn hiện nay rất đã dạng và phong phú về chủng loại cũng như nhà cung cấp tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Những chủ đầu tư của các công trình này thường lựa chọn dòng khóa khách sạn là loại khóa thẻ ở tầm trung và tầm thấp xuất xứ từ Trung Quốc và những sản phẩm này được phân phối theo nhiều hình thức khác nhau tại Việt Nam, giá cả khá mềm nên rất dể đầu tư, trong khi đó có một số chủ đầu tư khác đã mạnh dạn sang đến tận Trung Quốc tự mua về và tự lắp đặt và tất nhiên giá cả sẽ rẻ hơn nữa nhưng cũng phải đắn đo khi phải tự lắp đặt vận hành, tự bảo trì bảo dưởng.
Việc lựa chọn khóa khách sạn không khó vì hiện nay có rất nhiều nguồn thông tin để tham khảo, mẫu mã đa dạng nhưng cái khó là lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo uy tín, đảm bảo được chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Có khá nhiều chủ khách sạn đã than thở rằng khi mới khởi công khách sạn có rất nhiều nhà cung cấp đến chào hàng, ai cũng nói sản phẩm dịch vụ của mình là tốt nhất, tuy nhiên sau một thời gian hoạt động khóa cửa thưởng xuyên gặp lỗi và mỗi lần gọi cung cấp bảo hành thì thoái thác bởi đủ lý dó hoặc chậm trể không đến gây không ít khó khăn cho hoạt động của khách sạn, thậm chí có những nhà cung cấp sau một thời gian bán hàng thì dời địa điểm kinh doanh, đổi số điện thoại liên lạc dẫn đến chủ khách sạn phải thuê một đơn vị khác bảo hành bảo trì và tất nhiên phải tốn thêm không ít chi phí cho việc này. 
Một hế thống khóa khách sạn sử dụng bằng thẻ, điều rất quan trọng là phải biết vận hành đúng cách, nhân viên khách sạn phải được đào tạo bài bản trong việc sử dụng cũng như vấn đề bảo hành bảo trì định kỳ phải điến tiến hành hàng năm nhằm đảo bảo hệ thống luôn vận hành tốt.

                                                                                                                                                                    DNT